Bí quyết tìm gia sư Hóa cho con

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Không nhiều em học sinh thích hóa học bởi đây là môn học khá... khó nhằn, có nhiều công thức, tính chất các hiện tượng hóa học. Để giải quyết tốt môn hóa học, nhiều bậc phụ huynh đã tìm đến giải pháp nhờ đến Gia sư Hóa. Dưới đây là một vài những bí quyết giúp phụ huynh tìm gia sư Hóa uy tín, phù hợp cho con.




- Con bạn học kém môn hóa
- Con bạn không có hứng thứ với môn hóa
- Con bạn cảm thấy hóa học thật rắc rối
- Con bạn bị mất phương hướng học
- Con bạn không tìm ra giải pháp để tiến bộ với môn hóa

Gia sư Hóa sẽ giúp con bạn giải quyết vấn đề này.

Lý do bạn nên tìm Gia sư hóa cho con mình?


Nếu như những môn học Xã hội chỉ cần bạn nhớ lý thuyết thì ngược lại, để học giỏi các môn học khối Tự nhiên đòi hỏi con bạn phải có kỹ năng và lối tư duy tốt. Bởi vì hầu hết các môn tự nhiên, trong đó có Hóa học, kiến thức được xâu chuỗi với nhau một cách logic. Điều đó có nghĩa, con bạn cần học chắc kiến thức ngay từ đầu.
Chính vì thế, chỉ với một chút xao nhãng hoặc không có hứng thú với môn học này là con bạn có thể gặp rất nhiều những vấn đề liên quan, khó có thể theo kịp kiến thức về sau.

Với kinh nghiệm của mình, đội ngũ Gia sư Hóa sẽ mang đến cho con bạn những cách tiếp cận hoàn toàn mới với môn học "khó nuốt" này, đồng thời đưa ra những cách giải quyết vấn đề hoàn toàn mới, phương pháp học mới... giúp con bạn có những giờ phút tiếp nhận kiến thức thoải mái, không gò bó như ở trường học.


Bí quyết của các gia sư sẽ là:


+ Giúp con bạn nắm vững lý thuyết

Muốn học giỏi hóa học thì việc đầu tiên là cần nắm vững lý thuyết, các phản ứng tương tác giữa các chất để hiểu rõ cơ chế hoạt động của chúng. Gia sư cũng sẽ gợi mở cho con bạn những cách nắm vững, chắc các hiện tượng phản ứng hóa học thông qua những phản ứng, tương tác giữa các hiện tượng, vật chất trong tự nhiên


+ Gia sư sẽ giúp con bạn ứng dụng thực tế sau khi học

Học đi đôi với hành là cách tốt nhất để con nắm vững kiến thức, đặc biệt là những kiến thức nền tảng. Chính vì thế, Gia sư Hóa sẽ giúp con bạn vận dụng những kiến thức đã học vào trong thực tiễn đời sống, các phản ứng hóa học giữa các chất để biết được những chất nào tương tác với nhau hữu ích, hỗn hợp nào sẽ gây độc hại để tránh.

+ Gia sư Hóa sẽ giúp con bạn ghi nhớ nhanh một cách có chọn lọc

Thực tế, lý thuyết của môn Hóa học không nhiều nhưng để ghi nhớ hết tất cả những kiến thực được học quả thực không hề đơn giản. Gia sư sẽ là người gợi mở cho con bạn những hướng giải quyết vấn đề tốt nhất, giúp con ghi nhớ một cách có logic, biết chọn lọc những thông tin cần thiết.



Bí quyết tìm gia sư Hóa cho con


Với kinh nghiệm của nhiều bậc phụ huynh, bí quyết tốt nhất để bố mẹ có thể tìm gia sư cho con chính là dựa vào kinh nghiệm của các bậc phụ huynh đi trước; dựa vào các mối quan hệ, bạn bè giới thiệu hoặc các cung cấp dịch vụ Gia sư Hóa chất lượng.

Tất nhiên, khi không có các mối quan hệ giới thiệu, bố mẹ phải tìm đến các trung tâm gia sư thì hãy yêu cầu họ tư vấn lựa chọn gia sư phù hợp cho con mình. Đừng ngần ngại mà hãy nêu rõ những vướng mắc con bạn đang gặp phải để có được sự giúp đỡ, hợp tác tốt nhất giữa gia sư - học sinh và phụ huynh.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tuyển chuyện và cung cấp đội ngũ Gia sư Hóa uy tín, trung tâm Gia sư Hà Nội Giỏi là một trong những địa chỉ gia sư tin cậy cho các bậc phụ huynh và học sinh trên khắp cả nước nói chung và khu vực Hà Nội nói riêng. 

Đến với Trung Tâm gia Sư Hà Nội Giỏi, bạn sẽ được:

+ Tư vấn lựa chọn gia sư phù hợp cho con mình
+ Con bạn sẽ được học thử miễn phí 1 buổi trước khi quyết định sẽ lựa chọn gia sư
+ Được đổi gia sư trong quá trình học nếu cảm thấy chưa phù hợp
+ Được tiếp cận với phương pháp giảng dạy hoàn toàn mới
+ Được hướng dẫn cách tiếp nhận lý thuyết và cách giải quyết bài tập tốt nhất
+ Học cách giải bài tập nhanh, làm bài thi tốt

Với đội ngũ Gia sư Hóa tâm huyết tại Trung tâm Gia sư Hà Nội Giỏi, con bạn sẽ nhanh chóng tiến bộ trong thời gian sớm nhất.

Hãy gọi điện thoại đến chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!

Cô Hường : 0979 481 988 
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com 
Ngõ 204D Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội


Xem thêm : 
Tags:
,