Tìm gia sư dạy kèm anh văn uy tín, chất lượng

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Anh văn đang trở thành một thứ ngôn ngữ mới phổ cập và thông dụng không khác gì tiếng mẹ đẻ. Nghe nói đọc viết tiếng Anh thành thạo đã không còn là điều phải ngạc nhiên ngay cả với trẻ em cấp 1. Chính vì thế, nhiều bậc phụ huynh đã nghĩ ngay đến việc tìm gia sư dạy kèm Anh văn cho con mình ngay từ bây giờ.


Lý do bạn nên tìm gia sư dạy kèm Anh văn cho con?


Theo các chuyên gia ngôn ngữ học thì học sớm một loại ngôn ngữ thứ 2 sẽ không những không ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ mà bên cạnh đó, ngôn ngữ thứ 2 còn mang lại những ảnh hưởng tích cực đến trí tuệ của trẻ, kích thích khả năng tư duy, khả năng ghi nhớ và đặc biệt là cách diễn đạt tốt, khoa học, rành rọt và có ý nghĩa hơn - những điều mà trẻ nhỏ khó có thể làm được khi chưa có nhiều trải nghiệm.


Hơn nữa, trong thời đại hội nhập ngày nay, học giỏi tiếng Anh không còn là một điều bắt buộc mà là một cơ hội, cánh cửa mới mở ra những chân trời mới cho con bạn. Trong đó:


- Giỏi tiếng Anh sẽ giúp con bạn tiếp thu thêm được nhiều nền văn hóa trên thế giới
- Hiểu được thứ ngôn ngữ chính thống này sẽ giúp con bạn có thêm nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp tương lai
- Mở rộng thêm nhiều mối quan hệ bạn bè
- Được trọng dụng

Có thể nói rằng: Không có gì tốt hơn để bạn dành cho con hơn là việc trang bị cho con mình một vốn kiến thức vững vàng về mọi mặt, trong đó có ngoại ngữ - tiếng Anh - thứ ngôn ngữ khá thông dụng và phổ cập hiện nay.

Với việc tìm gia sư dạy kèm Anh văn cho con, con bạn sẽ có những phương pháp học mới, nhanh chóng tiến bộ hơn, tiết kiệm thời gian hơn và đặc biệt là bạn cũng không còn phải quá lo lắng khi bản thân không có thời gian kèm cặp cho con.


Tìm gia sư dạy kèm Anh văn như thế nào?


Với vô vàn những trung tâm gia sư dạy Anh văn mọc lên như nấm hiện nay, việc tìm cho con mình một trung tâm với lớp dạy kèm Anh văn phù hợp, chất lượng quả thực không hề đơn giản. Để chuẩn bị hành trang tốt nhất cho con, bạn cần:

- Tìm hiểu kỹ về trung tâm gia sư
- Tìm hiểu về gia sư
- Tìm hiểu về lớp dạy Anh văn
- Xác định được mục đích của bạn và con bạn
- Phần nào xác định được năng lực của con bạn


Trung Tâm Gia sư Hà Nội Giỏi - Địa chỉ dạy kèm Anh văn uy tín, chất lượng


Là địa chỉ quy tụ đội ngũ gia sư có kinh nghiệm, chuyên môn giỏi và đặc biệt là đầy nhiệt huyết với học sinh, đội ngũ gia sư tại Trung Tâm Gia sư Hà Nội Giỏi là những người đã và đang góp phần tạo dựng cho học sinh những nền tảng kiến thức vững chắc nhất.

Đến với Trung Tâm Gia sư Hà Nội Giỏi, con bạn sẽ được:

- Tư vấn chọn lớp và gia sư phù hợp
- Tư vấn chọn phương pháp học theo lớp hoặc kèm cá nhân sao cho phù hợp với trình độ, năng lực của con
- Giúp con nhanh chóng thành thạo nghe - nói - đọc - viết tiếng Anh tốt
- Giúp con tự tin giao tiếp, nói chuyện với người bản xứ
- Tạo môi trường giao lưu rộng với những bạn bè quốc tế để con giao tiếp chuẩn hơn.

Bằng uy tín, trách nhiệm, sự tận tâm và phương pháp truyền đạt hoàn toàn mới, phù hợp với tâm lý của học sinh, giúp các em tiến bộ nhanh trong thời gian ngắn, đội ngũ gia sư dạy kèm Anh văn tại Trung tâm Gia sư Hà Nội Giỏi là sự lựa chọn đáng tin cậy cho phụ huynh và đông đảo các em học sinh.



Hãy gọi điện thoại đến số sau để được tư vấn trực tiếp:


Cô Hường : 0979 481 988

Website: http://giasuhanoigioi.edu.vn/
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Ngõ 204D Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội

Tags: