Tìm Gia sư tiếng Pháp như thế nào?

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Hành trang bước vào đời không gì chắc chắn bằng việc con bạn học thông hiểu rộng, biết được nhiều thứ tiếng thông dụng, trong đó có tiếng Pháp - thứ ngôn ngữ được đánh giá là đẹp nhất Thế giới. Bạn muốn con học giỏi tiếng Pháp? Hãy tham khảo những thông tin từ đội ngũ gia sư tiếng Pháp tại Trung Tâm Gia sư Hà Nội Giỏi.



- Con bạn bắt đầu được tiếp cận tiếng Pháp tại trường và bạn muốn con giỏi tiếng Pháp ngay từ đầu?
- Con bạn chuẩn bị sang Pháp du học?
- Con bạn sắp thi lấy bằng ngoại ngữ?
- Hay chỉ đơn giản là bạn muốn con học giỏi tiếng Pháp bên cạnh các thứ tiếng thông dụng khác
- Bạn muốn con mình có tương lai rộng mở hơn.

Những lý do bạn nên cho con học tiếng Pháp?


- Cánh cửa rộng mở để hiểu thêm nhiều ngôn ngữ khác:

Bạn có biết, tiếng Pháp là thứ ngôn ngữ đã có lịch sử hơn 1000 năm TCN. Cùng nhóm và ra đời sau tiếng Pháp còn có tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý... Chính vì thế, hiểu biết tiếng Pháp được ví như là một cánh cửa tri thức đã được rộng mở để con bạn dễ dàng học, hiểu nhanh hơn các loại ngôn ngữ khác. 

- Kiến thức sẽ rộng lớn hơn:

Là một trong những ngôn ngữ phổ cập, có số lượng người sử dụng nhiều trên thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc khi con bạn giỏi tiếng Pháp, con bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu một thế giới văn hóa, kiến thức rộng lớn hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc con bạn sẽ có cơ hội mở rộng thêm nhiều mối quan hệ bạn bè, cuộc sống trở nên phong phú và thú vị hơn nhiều.

Không gì ý nghĩa bằng việc con bạn sở hữu một khối tài sản tri thức khổng lồ để tự lập trên chính đôi chân của mình nhờ hiểu và tự tin với tiếng Pháp.

- Con bạn có thể đi du lịch khắp mọi nơi:

Có thể nói rằng, tiếng Pháp xuất hiện khắp mọi nơi trên thế giới. Cũng giống như tiếng Anh, tiếng Pháp đang ngày càng thông dụng, phổ biến hơn rất nhiều. Bạn nghĩ thế nào nếu con mình hiểu và giao tiếp tự tin bằng tiếng Pháp? Lúc này, con bạn hoàn toàn có thể đi du lịch khắp nơi trên thế giới mà không cần đến người phiên dịch.

- Con bạn sẽ được nể trọng:

Pháp là đất nước của sự lãng mạn, của vẻ đẹp, của những tinh hoa văn hóa đặc sắc nhất trên thế giới. Điều đặc biệt là tiếng Pháp được xem là thứ ngôn ngữ đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên đây là thứ ngôn ngữ được xem là khó học nhất, đặc biệt là cách phát âm nên việc con bạn thành thạo tiếng Pháp sẽ khiến người khác phải nể phục đấy nhé.



Lý do bạn nên tìm gia sư tiếng Pháp cho con


Như đã nói, Tiếng Pháp không hề đơn giản với cách chia động từ, phân loại ngôi giống, cách phát âm cực kỳ phức tạp. Để con học giỏi tiếng Pháp, việc tìm gia sư tiếng Pháp cho con ngay từ đầu là điều cần thiết sẽ giúp con định hướng được đường đi, hướng học và phương pháp phù hợp nhất:

- Gia sư tiếng Pháp sẽ giúp con pháp âm chuẩn ngay từ đầu
- Tư vấn phương pháp học phù hợp nhất
- Có các tiếp cận thú vị, không gò bó, nhanh tiếp thu
- Xác định được cường độ học tốt nhất cho con bạn tiến bộ nhanh nhất, tiết kiệm thời gian
- Nhanh chóng đọc thông, viết thạo, giao tiếp tự tin bằng tiếng Pháp.

Tìm Gia sư tiếng Pháp như thế nào?


Kinh nghiệm giảng dạy của nhiều giáo sư cho thấy: Chỉ với việc áp dụng những phương pháp học khoa học, mới lạ với cách tiếp cận độc đáo mới có thể giúp con bạn nhanh chóng tiến bộ với kiến thức đang được tiếp cận.

Đây cũng chính là phương châm giảng dạy của đội ngũ gia sư tiếng Pháp tại Trung Tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi trong nhiều năm qua. Bằng kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, những nổ lực cố gắng phấp đấu, đội ngũ gia sư tiếng Pháp tại trung tâm Gia sư Hà Nội Giỏi đã mang lại nhiều những cơ hội du học, tự tin giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ cho hàng nghìn học sinh khi tham gia lớp học tiếng Pháp tại đây.

Không gì quý bằng việc bạn đầu tư những bước đi đúng hướng cho con ngay từ thời điểm này. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn gia sư tiếng Pháp phù hợp nhất cho con bạn!


Cô Hường : 0979 481 988
Website: http://giasuhanoigioi.edu.vn/
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Ngõ 204D Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội
Tags: