Tìm gia sư Tiếng Anh tại Hà Nội

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Tiếng Anh đang dần trở thành một ngôn ngữ thông dụng trên toàn cầu. Việc đọc thông, viết thạo và giao tiếp với người nước ngoài bằng thứ ngôn ngữ Quốc tế này ngày càng trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với mọi người. Dưới đây là một vài những lý do bạn nên học ngoại ngữ và tìm gia sư tiếng anh ngay hôm nay.



Những lý do khiến bạn nên học tiếng Anh ngay từ bây giờ

Hiểu biết về tiếng Anh và có thể nghe hiểu thứ ngôn ngữ thông dụng này đang trở thành một nhu cầu cực kỳ thiết yếu, là xu hướng của bất kỳ bạn trẻ nào. Bỏ qua ngôn ngữ Quốc tế này, bạn đã và đang làm mất đi nhiều cơ hội của bản thân trên con đường sự nghiệp học hành và khám phá thế giới:

- Hiểu tiếng Anh giúp bạn dễ dàng tiếp cận tri thức nhân loại:

Kho kiến thức vô tận của nhân loại đang chờ bạn khám phá được thể hiện bằng rất nhiều ngôn ngữ. Trong đó, tiếng Anh là thứ ngôn ngữ phổ cập được sử dụng nhiều nhất. Bạn hoàn toàn có thể ngồi một chỗ, với một thiết bị có kết nói internet và thỏa sức khám phá nguốn tri thức nhân loại với vốn ngoại ngữ của mình.
Như Federico Fellini - một vị đạo diễn tài ba người Ý đã nhận định: "Mỗi một ngôn ngữ khác nhau mang lại cho chúng ta một tầm nhìn khác nhau về cuộc sống". Đấy là lý do bạn nên học tiếng anh để làm chủ cuộc sống của mình.

- Mang lại những cơ hội lớn về sự nghiệp:

Ngày nay, với những sự đầu tư ồ ạt của các công ty nước ngoài vào Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội cao gấp nhiều lần so với những người khác khi bạn thông thạo tiếng Anh. Thậm chí, cơ hội được đi du học, khám phá thế giới và có một công việc ổn định, một mức lương đáng mơ ước với vốn ngoại ngữ của mình là điều không khó.

- Nâng cao khả nâng nhận thức và hiểu biết cuộc sống:

Nhiều giáo sư trên Thế giới đã chứng minh rằng: Việc bạn hiểu biết thêm một thứ ngôn ngữ sẽ làm tăng khả năng nhận thức, hiểu biết các kiến thức xã hội lên gấp nhiều lần. Bạn có khả năng tư duy tốt hơn, nhìn nhận cuộc sống tích cực hơn.

- Mở rộng các mối quan hệ xã hội:

Thật là tẻ nhạt khi cuộc sống của bạn chỉ bó hẹp trong một nhóm các mối quan hệ xã hội nhất định, điều này khiến bạn khó có cơ hội học hỏi thêm được nhiều điều từ cuộc sống. Mở rộng các mối quan hệ xã hội với tiếng Anh sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về xã hội, tăng sự hiểu biết, giao lưu học hỏi, cuộc sống vì thế trở nên phong phú, tươi đẹp hơn.



Lý do bạn nên tìm gia sư tiếng anh?

Có một phương pháp và hướng đi đúng đắn ngay từ khi bắt đầu học tiếng Anh sẽ giúp bạn nhanh chóng tiến bộ với thứ ngôn ngữ mới này. Nếu ngay từ đầu, bạn không có phương pháp học đúng đắn và phù hợp riêng cho bản thân, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy chán nản và dễ dàng bỏ cuộc.

Đấy là lý do nhiều người lựa chọn gia sư tiếng Anh để bắt đầu trải nghiệm với vốn kiến thức mới này:
- Gia sư tiếng Anh sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen với ngôn ngữ mới
- Đưa ra phương pháp học phù hợp cho bạn
- Tư vấn cách học, quá trình học và các phương pháp tự học
- Giúp bạn có cách tiếp cận nhanh nhất với tiếng Anh
- Giúp bạn nhanh chóng đọc thông viết thạo tiếng Anh trong thời gian sớm nhất
- Bạn tự tin giao tiếp như người bản xứ với tiếng Anh
- Bạn có thể tiếp tục tự học và nhớ tiếng Anh lâu hơn sau khi đã tham gia lớp gia sư dạy tiếng Anh

Tìm lớp gia sư tiếng anh ở đâu?

Việc tìm những trung tâm gia sư uy tín, chất lượng, cung cấp gia sư tiếng Anh tại nhà, gia sư theo lớp hoặc theo nhu cầu của bạn để tiện hơn cho việc học là điều cần thiết.

Bằng việc luôn chú trọng phát triển, đầu tư về chất lượng giảng dạy, đội ngũ Gia sư tiếng Anh tại Hà Nội tại Trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thế hệ học sinh:

  • Chúng tôi cung cấp một đội ngũ gia sư uy tín, đáng tin cậy
  • Chú trọng vào chất lượng, không chạy theo số lượng
  • Giảng dạy theo yêu cầu của bạn
  • Cung cấp đầy đủ các lớp gia sư từ cơ bản đến nâng cao
  • Mở những lớp giao tiếp với người nước ngoài
  • Giúp bạn nhanh chóng đọc thông, viết thạo và tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh. 
Hãy đến với đội ngũ gia sư tiếng Anh tại Hà Nội với Trung Tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi, bạn sẽ được học miễn phí 1 buổi, được lắng nghe và tư vấn về phương pháp học phù hợp nhất, đồng thời được đổi gia sư trong quá trình học nếu cảm thấy chưa phù hợp.
Hãy liên hệ với chúng tôi thong qua số điện thoại sau để được giải đáp thêm:

Cô Hường : 0979 481 988 
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com 
Ngõ 204D Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội
Tags: