Giúp mẹ tìm gia sư tiếng Nga tại Hà Nội cho con

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Có hơn 300 triệu người sử dụng tiếng Nga làm ngôn ngữ thứ nhất và trong số đó có một lượng lớn những người học tiếng Nga để được gia nhập cường quốc kinh tế lớn mạnh nhất nhì thế giới này. Đấy là lý do vì sao tiếng Nga ngày càng được phổ cập và xuất hiện trong giáo trình học thường niên của một số trường tại Việt Nam. Tìm gia sư tiếng Nga để giúp con chọn được phương thức học và đi đúng hướng ngay từ bây giờ là sự lựa chọn tốt nhất.


Lý do bạn nên cho con học tiếng Nga?


Tiếng Nga là Quốc ngữ của nước Nga và là ngôn ngữ thứ nhất của hơn 150 triệu người trên thế giới và đang ngày càng lan rộng, trở thành thứ ngôn ngữ được lựa chọn để học nhiều nhất. Học tiếng Nga sẽ mang lại cho con bạn nhiều lợi ích to lớn, cần thiết cho tương lai về sau:

+ Sự nghiệp

Nga là một cường quốc lớn mạnh về tài nguyên, khoáng sản. Với chính sách mở cửa giao thương cùng với việc thu hút nhân tài, hàng năm, Nga đã thu hút được hàng triệu lượt doanh nhân vào đây để đầu tư và phát triển kinh tế.

Một thì trường lớn để con bạn có thể khẳng định bản thân. Tất nhiên, ngoài vốn tri thức cần có thì điều không thể thiếu là con bạn phải giỏi tiếng Nga.

+ Văn học

Những đại văn hòa danh tiếng Thế giới dường như đều hội tụ tại xứ sở bạch dương này. Nga sở hữu một kho tàng văn học đồ sộ, là những cách sống, cách tự lập, cách làm người và trở thành vĩ nhân. Với những "Thép đã tôi thế đấy" từ nhỏ, con bạn chắc chắn sẽ học được không ít những vốn sống độc lập và tự trưởng thành trên đôi chân của mình.

+ Du lịch

Tiếng Nga được sử dụng rộng rãi ở các nước Đông Âu và nhiều nước trên thế giới sử dụng tiếng Nga như tiếng mẹ đẻ. Bên cạnh đó, một số nước còn sử dụng tiếng Nga như một ngôn ngữ thay thế nếu bạn không nói được thứ ngôn ngữ của họ khi du lịch tại đây.

Hiểu và tự tin giao tiếp bằng tiếng Nga, con bạn có cơ hội du lịch bất cứ đâu mà không cần đến người phiên dịch.

+ Tránh xa bệnh mất trí nhớ

Có thể nhận thấy, những người có trí nhớ minh mẫn thông thường là những người hoạt ngôn và biết được nhiều ngôn ngữ. Nhiều nhà khoa học đã chứng minh rằng, tuổi tác không có ý nghĩa gì cả khi bộ não vẫn còn hoạt động linh hoạt. Hiểu thêm một ngôn ngữ, bộ não sẽ càng hoạt động linh hoạt, tránh được bệnh mất trí nhớ.


Giúp mẹ tìm gia sư tiếng Nga tại Hà Nội cho con


Thực tế, việc học và phản ứng nhanh với một loại ngôn ngữ mới là điều không hề đơn giản. Điều này đòi hỏi cả một quá trình rèn luyện lâu dài, chăm chỉ của học sinh và đặc biệt là phương pháp và cách thức học đúng đắn, phù hợp. Tìm gia sư tiếng Pháp cho con là việc làm cần thiết mà nhiều bậc phụ huynh đã đầu tư vào sự nghiệp tương lai cho con em mình.

Với kinh nghiệm, tâm huyết và chuyên môn giỏi, đội ngũ gia sư tiếng Pháp tại Trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi là địa chỉ tin cậy được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho co em mình.

- Con bạn được học thử miễn phí 1 buổi
- Được đổi gia sư trong quá trình học nếu cảm thấy không phù hợp
- Được tư vấn phương pháp học thích hợp nhất
- Được trao đổi với những gia sư tiếng Pháp tận tình, chuyên nghiệp, kinh nghiệm và tâm lý
- Được giao lưu, học hỏi văn hóa nước Pháp với bạn bè quốc tế
- Có môi trường học tiếng Pháp thoải mái, vui vẻ
- Nhanh chóng đọc thông, viết thạo tiếng Pháp



Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn lựa chọn gia sư tiếng Pháp phù hợp nhất với con bạn!
Cô Hường : 0979 481 988
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Ngõ 204D Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội
Tags: