Bạn muốn tìm gia sư môn toán tại Hà Nội?

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015


Bạn không có niềm đam mê, thích thú với môn toán? Bạn muốn bản thân tìm được phương pháp học tốt nhất để nhanh chóng nắm bắt được kiến thức toán học? Phụ huynh muốn tìm gia sư Toán giúp con học tốt hơn. Hãy tìm ngay cho mình gia sư môn toán phù hợp nhất.


Bạn chưa học giỏi toán: Nguyên nhân do đâu?


Toán được nhiều thế hệ học sinh ví là môn học khô khan, không mang lại nhiều cảm hứng nếu không tìm được phương pháp học phù hợp. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nếu ai đã tìm được phương pháp học thích hợp thì lại vô cùng dễ dàng với môn học không cần phải quá nhiều lý thuyết này. Vậy, lý do vì đâu bạn vẫn chưa giỏi Toán:
- Bạn không tìm ra phương pháp học phù hợp
- Bạn không có hứng thú với môn Toán
- Bạn mất gốc ngay từ đầu
Đây là 3 nguyên nhân chính khiến bạn không có hứng thú với môn toán và cảm thấy khó có thể giỏi Toán ngay từ đầu. Chính vì thế, tìm gia sư Toán là điều mà nhiều bạn trẻ đang tìm đến như là một giải pháp để lấy lại kiến thức Toán học - môn học nền tảng cho mọi tri thức và theo bạn suốt cuộc đời.



Gia sư môn Toán sẽ giúp bạn tiến bộ như thế nào?


Không giống với việc phải học theo khuôn mẫu, theo đúng và kịp giáo trình, gia sư Toán sẽ đi cùng bạn trên con đường học vấn, tìm hiểu và khám phá kiến thức Toán học theo đúng trình độ tiếp thu của bạn, giúp bạn nhanh chóng nắm vững kiến thức.

Gia sư sẽ là những người hướng dẫn, định hướng cho bạn chứ không phải là người cầm tay chỉ việc, đề ra những yêu cầu và bắt buộc bạn phải thực hiện. Một gia sư tâm lý, hiểu biết sẽ là một người bạn, cùng bạn tiến bộ nhanh nhất.

Tìm được gia sư môn Toán lý tưởng, phù hợp, chắc chắn bạn sẽ nhận được:

+ Giúp bạn nắm được những gì bản thân đang cần bổ sung, hiểu được bạn đang yếu kém ở lĩnh vực nào để bồi dưỡng chuyên sâu
+ Giúp bạn nắm vững kiến thức nền tảng, chủ chốt, đi từ cơ bản đến nâng cao.
Bởi vì, đối với Toán học, chỉ cần bạn nắm và hiểu rõ A, bạn có thể chứng minh và tìm ra được B và nhiều yếu tố liên quan khác
+ Giúp bạn tìm được phương pháp học phù hợp và dần lấy lại hứng thú đối với toán học
+ Nhanh chóng nâng cao kiến thức, nắm rõ định lý và những vấn đề liên quan; chứng minh; giải thích... một cách logic theo ngôn ngữ toán học
+ Gia sư sẽ định hướng cho bạn cách làm bài thi nhanh và hiệu quả, tiết kiệm thời gian tốt nhất
+ Phương châm học của gia sư sẽ định hướng cho học sinh của mình: Học kỹ từng bài, từng định lý; Ôn theo từng chương một, từng mảng kiến thức có liên kết với nhau sẽ giúp bạn nhớ sâu, nhớ lâu hơn
+ Vạch ra kế hoặc học tập phù hợp nhất cho bạn

Tìm được gia sư môn Toán lý tưởng, phù hợp, gia sư sẽ giúp bạn học và hiểu một cách chắc chắn, không học "cuốn chiếu" kiểu thúc ép hoặc nhanh chóng học hết tất cả các kiến thức nhưng lại không thực sự nắm vững kiến thức nào. Học dồn cũng chính là điều kiêng kị trong Toán học vì điều này chẳng khác nào học vẹt trong Văn học.



Tìm gia sư Toán tại Hà Nội?

Luôn chú trọng đến chất lượng giảng dạy và trở thành những người bạn lý tưởng dìu dắt học sinh, đội ngũ Gia sư Toán tại Trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi luôn là những người bạn, người thầy lý tưởng cho đông đảo các thế hệ học sinh trên khắp cả nước nói chung và đặc biệt là khu vực Hà Nội nói riêng.

Điều đặc biệt khi bạn lựa chọn đội ngũ Gia Sư Hà Nội Giỏi là:

+ Được tư vấn về phương pháp học phù hợp nhất
+ Được gia sư theo sát và tư vấn về cách thức học, quá trình học, nhanh chóng có những điều chỉnh thích hợp
+ Được học thử 1 buổi miễn phí để tìm gia sư phù hợp
+ Được trao đổi về tất cả các vấn đề vướng mắc trong suốt quá trình học
+ Được đổi gia sư Toán trong quá trình học nếu cảm thẩm chưa phù hợp

Quan trọng hơn là bạn sẽ được tiếp cận với phương pháp học hoàn toàn mới, với những cách tiếp cận mới, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cách nhìn tích cực và đầy thú vị về môn học tưởng chừng khô khan này.

Cô Hường : 0979 481 988 
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com 
Ngõ 204D Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội
Tags: