Gia sư Lý

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Gia sư lý - Thổi niềm đam mê cho môn khoa học nghiên cứu này cho các học sinh

Trung tâm Gia sư hà nội giỏi  với đội ngũ gia sư lý hùng hậu 

Là các giáo viên – sinh viên đang công tác, học tập tại trường Đại học sư phạm Hà Nội, Đại Học Khoa Học Tư  Nhiên, Đại Học Bách Khoa, Đại Học Ngoại Thương ....,Amsterdam và các trường trung học PT chất lượng  cao tại Hà Nội chuyên ngành Vật Lý. Giỏi chuyên môn, với  phương pháp giảng dạy dễ hiểu  – Những thầy cô sẽ đưa tới các em học sinh một phương pháp học tập để có được kiến thức và kết quả tốt nhất .

Gia su ly gioi

Gia sư lý hà nội giỏi về chuyên môn và kỹ năng giảng bài dễ hiểu

- Gia sư lý  giảng cho các em học sinh  nắm vững về lý thuyết những vấn đề cơ bản thật tốt nhưng môn vật lý là một môn khoa học thực nghiệm nên nó rất trừu tượng nên ngoài ra gia sư lý còn lấy những ví dụ thực tế để các em có thể hiểu bài một cách đơn giản.Không những giỏi về chuyên môn gia sư lý còn có kỹ năng sư phạm rất tốt đã truyền đạt cho các em  những bài giảng thật dễ hiểu.
- Xây dựng cho các em học sinh niềm yêu thích ,tạo cảm hứng khi học môn học này. Gia sư lý  luôn đặt câu hỏi “Tại sao?” trước những vấn đề, những tình huống thuộc môn vật lý dù là đơn giản để từ đó khơi gợi tính tò mò, đòi hỏi phải được lý giải – và như vậy dần dần bạn sẽ tìm thấy được những cái hay, cái đẹp của bộ môn này mà yêu thích nó.
- Luôn ôn tập  những kiến thức đã học trước đó cho các em trước khi sang bài mới .
- Ngoài ra còn mở rộng kiến thức chương trình trong sách giáo khoa vốn là kiến thức chuẩn, căn bản nhưng không thể giải thích cặn kẽ hết mọi vấn đề vì thời lượng chương trình không cho phép. Cho nên, để hiểu rõ và nắm chắc kiến thức trong sách giáo khoa gia sư lý còn tìm tài liệu  thêm sách tham khảo. Gia sư lý  cho các em thực hành làm thật nhiều bài tập ,bắt đầu từ những bài đơn giản rồi đến những bài tập khó…Việc làm bài tập nhiều sẽ giúp các em  rèn luyện tư duy nhanh, tích luỹ thêm kiến thức bổ sung cho lý thuyết; đọc thêm nhiều sách từ đó mới nắm chắc và hiểu đúng, sâu sắc hơn những kiến thức trong sách giáo khoa.

Chương trình giảng dạy của gia sư lý

-Nhận dạy kèm tai nhà học sinh từ lớp 6 đến lớp 12, ôn thi cuối cấp , thi tốt nghiệp, đại học
-Nhận dạy kèm cho học sinh mất gốc, lười làm bài tập, luyện thi học sinh giỏi, ôn thi tốt nghiệp và Đại học.
- Đảm bảo sau 30 – 35 buổi học sẽ lấy lại kiến thức cơ bản cho học sinh mất gốc môn lý.Cam kết học sinh yếu sẽ tiến bộ và đạt từ điểm 7 trở lên.
-Gia sư lý  cam kết :Giỏi về chuyên môn ,đi dạy đúng giờ, chuẩn bị giáo án trước khi đi dạy,có những bài kiểm tra định kỳ khảo sát kết quả học tập của học sinh,báo cáo một cách trung thực cho các bậc phụ huynh,sẵn sàng dạy thêm giờ cho các cho em.
albert_einstein
Hình ảnh nhà vật lý nổi tiếng Albert-Einstein

Phụ huynh cần tìm một gia sư lý giỏi

-Trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi ,là địa chỉ trung tâm uy tín -tin cậy  chất lượng cao ,giỏi nhất tại Hà Nội mà các quý bậc PH gửi gắm niềm tin
-Trao gửi con em cho Gia Sư Hà Nội Giỏi bạn hoàn toàn hài lòng về một kết quả học tập tốt và yên tâm về một ước mơ  cánh cửa đại học trong tầm tay.
-Ngoài ra các bậc phụ huynh có thể tìm gia sư hóa giỏi về chuyên môn,giàu kinh nghiệm ,kỹ năng giảng bài tốt

Liên hệ tìm gia sư lý dạy kèm tại nhà:Cô Hường

Số điện thoại : điện thoại 01656.080.831 – 0979.481.988
Email :GiaSuHaNoiGioi@gmail.com
Địa chỉ : 204D Đội Cấn -Ba Đình- Hà Nội
Tags: