Gia sư Hóa

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Gia sư Hóa Học giỏi tại Hà Nội-Trung tâm GIA SƯ HÀ NỘI GIỎI cam kết chất lượng của gia sư tại nhà  với phương trâm

"Lấy học trò làm trung tâm”  và  “Thầy tận tâm – Trò tiến bộ – Phụ huynh hài lòng”
Với sứ mệnh cung cấp cho quý bậc PHHS  một đội ngũ  Gia Sư Hóa là  các Thầy Cô giáo, các bạn sinh viên giỏi nhất đến từ bộ môn Hóa của các trường THCS, THPT và đại học danh tiếng hàng đầu cả nước với giàu kinh nghiệm,giỏi chuyên môn ,cộng với kỹ năng sư  phạm sự yêu nghề  trong việc lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh yếu kém, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh khá giỏi, đặc biệt hiệu quả trong việc ôn thi cuối cấp, thi chuyên, thi đại học sẽ là nơi gửi gắm niềm tin của các bậc phụ huynh .

Gia sư hóa giỏi tại hà nội

Ưu điểm vượt trội của Gia Sư Hóa tại trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi

Gia sư hóa là giáo viên:là các thầy cô chuyên hóa đến từ các trường Đại Học Sư Phạm,Đại Học Khoa Học Tư  Nhiên,Đại Học Bách Khoa,Đại Học Ngoại Thương ....,Amsterdam và các trường trung học PT chất lượng  cao tại Hà Nội  rất giỏi về chuyên môn ,giàu kinh nghiệm giảng dạy.
Gia sư hóa là sinh viên :là các sinh viên giỏi đến từ các trường đại học danh tiếng Đại Học Sư Phạm,Đại Học Khoa Học Tư  Nhiên,Đại Học Bách Khoa,Đại Học Ngoại Thương ... có điểm đại học từ 25 điểm trở lên,điểm thi môn Hóa 8,5 và ít nhất 1 năm kinh nghiệm đi gia sư.
Cam kết Gia Sư Hóa : Giỏi về chuyên môn ,đi dạy đúng giờ, chuẩn bị giáo án trước khi đi dạy,có những bài kiểm tra định kỳ khảo sát kết quả học tập của học sinh,báo cáo một cách trung thực cho các bậc phụ huynh,sẵn sàng dạy thêm giờ cho các cho em.

Lợi ích ,giá trị mà gia sư hóa đem lại cho các em học sinh:

-Ôn tập lại kiến thức đã học ở trường
-Dạy sát chương trình ,dạy sâu kiến thức ,dạy kỹ chuyên môn
-Luôn nâng cao mở rộng kiến thức cho các em
-Học sinh dễ dàng trao đổi với gia sư hóa những vấn đề còn thắc mắc chưa hiểu rõ bản chất vấn đề.
-Khi học gia sư hóa thì 1 thầy- 1 trò nên  thầy cô sẽ biết được học sinh bị hổng kiến thức phần nào sẽ bồi dưỡng tăng cường cho học sinh ở phần đó giúp học sinh  tiến bộ  nhanh nhất.
-Ngoài ra học sinh không mất thời gian đến lớp học và các bậc PHHS cũng không phải đưa đón con em  mình  vì gia sư  gia  đình sẽ đến tại nhà dạy kèm cho các bạn.
GIA SƯ HÀ NỘI GIỎI -chúng tôi cam kết chất lương của gia sư tại trung tâm uy tín.
Mọi chi tiết anh/chị liên Hệ Cô Hường
Số điện thoại : điện thoại 01656.080.831 – 0979.481.988
Email :GiaSuHaNoiGioi@gmail.com
Địa chỉ : 204D Đội Cấn -Ba Đình- Hà Nội
 Từ khóa tìm trên Google:
  • Tìm gia sư  hóa giỏi tại nhà
  • Tìm gia sư  hóa  giỏi
  • Trung tâm gia sư  hóa uy tín



Tags: