Tìm gia sư môn văn giúp con học hứng thú hơn

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015


Học theo một lối mòn là nguyên nhân dẫn đến việc con bạn khó có thể tiến bộ với môn văn. Với những phương pháp học khoa học, gia sư văn sẽ gợi mở hướng đi mới giúp con bạn có hứng thú và tiến bộ rõ rệt với môn văn. 



- Con bạn không có hứng thú với môn văn?
- Con bạn thường xuyên vị điểm kém môn văn?
- Con bạn đang mất dần căn bản môn văn?
- Con bạn chuẩn bị thi HSG môn văn?

Gia sư môn văn sẽ giúp con bạn tìm ra phương hướng đi tốt nhất!

Vì sao con bạn chưa giỏi văn?


Văn học vẫn được nhiều thế hệ học sinh đánh giá là môn học "củ khoai" nhất trong tất cả các môn xã hội, nhất là đối với những em học sinh theo khối tự nhiên và đôi khi con tỏ thái độ bất hợp tác với bộ môn này. 

Mặc dù vậy, văn học xuyên suốt trong quá trình học của tất cả các bậc và trở thành môn học chính, chiếm trọng số điểm nhân đôi so với những môn học khác. Học không giỏi văn đồng nghĩa với việc kết quả điểm của con bạn sẽ bị kéo xuống gấp 2 lần.

Tuy là quan trọng nhưng vẫn có không ít những em học sinh không đầu tư học văn hoặc có đầu tư nhưng vẫn không hiệu quả, lý do là bởi vì:

- Phương pháp học của các em không đúng
- Học vẹt, học thuộc mà không hiểu
- Không thể xâu chuỗi được các giai đoạn văn học theo từng thời kỳ
- Không nắm được những ý cơ bản trong từng tác phẩm văn học
- Tư duy nông cạn, không "đào sâu cuốc bẩm" tìm ra mấu chốt vấn đề.

Đấy là những lý do căn bản nhất mà hầu hết mọi em học sinh không có hứng thú với môn văn đều có thể mắc phải. Tìm gia sư môn văn là giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng này, học tốt môn chru chốt, học những kỹ năng và đạo lý làm người.


Gia sư văn tại Trung Tâm Gia sư Hà Nội Giỏi sẽ giúp gì cho con bạn?



Trải qua nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy nhiều lứa tuổi học sinh, cùng với chuyên môn của mình, gia sư môn văn tại Trung Tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi sẽ giúp con bạn:

- Tìm lại hứng thú đối với môn văn:

Văn học không cần nhiều đến căn bản, nền tảng hay thậm chí là cả năng khiếu như nhiều người vẫn nghỉ mà đơn giản, chỉ cần con bạn có hứng thú, con bạn sẽ học giỏi môn văn. Gia sư văn sẽ có đưa ra những cách tiếp cận hoàn toàn mới giúp con bạn nhanh chóng tiến bộ.


- Giúp con bạn nắm chắc kiến thức trọng tâm

Không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian cho môn học này nhưng chắc chắn con bạn cũng sẽ nhanh chóng tiến bộ trong thời gian sớm nhất với kiến thức trọng tâm mà gia sư môn văn sẽ cô đọng lại sau từng buổi học.


- Giúp con nắm vững kiến thức mà không cần học thuộc lòng

Học thuộc lòng không phải là không tốt đối với những môn học xã hội. Tuy nhiên, học thuộc lòng không có kế hoạch, phương pháp sẽ dễ dẫn đến tình trạng con nhanh chán và quên ngay sau khi học. Với phương pháp học hoàn toàn mới của gia sư văn tại Trung tâm Gia sư Hà Nội Giỏi sẽ nhanh chóng giúp co bạn nắm vững kiến thức mà không cần phải học thuộc lòng.

- Giúp con cách ly với sách tham khảo

- Tăng khả năng tư duy

- Học với tâm trạng thoải mái nhất.

Với đội ngũ gia sư môn văn uy tín, trách nhiệm, chuyên môn giỏi tại Trung tâm Gia sư Hà Nội Giỏi sẽ nhanh chóng giúp con bạn lấy lại sự tự tin với môn văn trong thời gian sớm nhất.



Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số sau để được tư vấn về mọi thắc mắc xung quanh việc tìm gia sư văn cho con mình.
Cô Hường : 097.948.1988
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Ngõ 204D Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội
Tags: