Kinh nghiệm làm gia sư

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

 Kinh nghiệm làm gia sư


Nghề gia sư luôn là lựa chọn hàng đầu của hầu hết sinh viên và giáo viên tại Hà Nội. Tại sao lại như vậy? Thứ nhất, làm gia sư không cần tốn quá nhiều công sức, chỉ cần vận dụng các tri thức của bản thân. Thứ hai, làm gia sư không tốn nhiều thời gian, mỗi ca dạy chỉ kéo dài từ 1 tiếng rưỡi cho đến 2 tiếng trong khi các công việc làm thêm bán thời gian khác cần ít nhất 6 tiếng/ ngày. Thứ 3 là mức lương khá phù hợp. Còn với giáo viên, dù đã là một công chức nhưng họ vẫn lựa chọn nghề gia sư bởi lẽ thu nhập trên lớp khá “ bèo bọt”, 1 tháng dạy gia sư bằng cả mấy tháng lương chính thức của họ thì tội gì không đi gia sư.
Tuy nhiên một thực tế đặt ra là hiện nay có quá nhiều trung tâm gia sư, vậy người gia sư nên lựa chọn trung tâm nào là uy tín, chất lượng? Bản thân tôi cũng đã từng là gia sư và cũng đã từng bị “ lừa” bởi một số trung tâm như thế. Địa điểm làm việc của các trung tâm này thường chỉ là một căn phòng thuê tạm nhỏ với một chiếc bàn, một người “ tư vấn” và một quyển sổ. Một dấu hiệu nổi bật nữa là hầu hết các trung tâm này đều có rất nhiều lớp dạy và lớp nào thì mức học phí cũng đều rất cao. Điều này đánh mạnh vào tâm lí của sinh viên : “ cần tiền”. Do đó, nhiều sinh viên bỏ ra một mức tiền khá lớn với hi vọng cuối tháng sẽ thu lại được. Tuy nhiên, đến ngày hẹn nhận lớp thì trung tâm ấy lại biến mất không một dấu vết. Có những trung tâm thì dùng thủ đoạn bắt “ sinh viên” giả làm “ giáo viên” hoặc “ nghiên cứu sinh”. Thử hỏi, với một gương mặt ngây thơ, trẻ trung như vậy, liệu phụ huynh có tin là giáo viên hay không?
Các bạn sinh viên, giáo viên thân mến !
Trung tâm gia sư Hà Nội giỏi tuy là một trung tâm mới thành lập nhưng đã có được nền tảng vững chắc đối với cả gia đình và gia sư. Hàng trăm, hàng nghìn bạn sinh viên và cả giáo viên các trường đều đã đến nhận lớp và xin tư vấn. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt này? Đó chính là sự uy tín của trung tâm. Với mong muốn tìm được những bạn sinh viên có năng lực, nhiệt huyết, trung tâm chúng tôi tiến hành phỏng vấn và sẽ giao lớp phù hợp với trình độ của các bạn. Đã có rất nhiều bạn gia sư khi được hỏi tại sao biết đến trung tâm đã nói rằng được người bạn giới thiệu là rất uy tín. Chúng tôi không cần quảng cáo rộng rãi mà chất lượng do chính các bạn đánh giá. Nếu là một trung tâm không  uy tin thì  liệu bạn có giới thiệu cho người bạn khác của mình hay không?
Khi đến làm việc với trung tâm, các bạn sẽ được hưởng quyền lợi sau :
  1. Được nhận lớp dạy phù hợp về địa điểm, thời gian và mức phí.
  2. Trung tâm làm việc tại nhà, có địa chỉ cụ thể nên các bạn hoàn toàn yên tâm.
  3. Được tư vấn khi gặp các trường hợp khó khăn trong công việc gia sư.

Mọi chi tiết anh/chị liên Hệ Cô Hường
Số điện thoại : điện thoại 01656.080.831 – 0979.481.988
Email : huonghuyenvutb@gmail.com
Địa chỉ : 204D đội cấn -ba đình hà nội
Tags: