Cần tìm gia sư giúp con nhanh tiến bộ

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Bạn đang có nhu cầu cần tìm gia sư cho con? Bạn mong muốn tìm được gia sư uy tín, chất lượng, có tinh thần trách nhiệm và có phương pháp giảng dạy cực kỳ mới, khoa học để con tiếp cận được kiến thức nhanh và hiệu quả nhất? Những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.


Hãy xác định rõ nhu cầu cần tìm gia sư

Đừng chạy theo phong trào khi bạn cũng nhìn thấy các bậc phụ huynh khác đang tìm gia sư cho con mình, đấy là điều không thực sự cần thiết khi con bạn học tốt. Hãy giảm tải áp lực học hành cho con khi bạn nhận thấy con bạn có thể tự học.

Trong trường hợp khác, nếu muốn con học giỏi hơn; tiến bộ nhanh hơn; nắm kiến thức vững hơn; con tự tin hơn... thì lúc này, cần tìm gia sư cho con là điều cần thiết.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý và xác định rõ nhu cầu cần tìm gia sư cho con mình, muốn giúp con tiến bộ với những môn học nào, cần bồi dưỡng môn nào, lĩnh vực nào để tìm gia sư đúng với nhu cầu của mình, vừa giúp con học tốt hơn, vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí.

Trao đổi với gia sư về lực học của con bạn



Việc xác định đúng lực học của con sẽ giúp gia sư xác định được điểm bắt đầu bổ sung kiến thức cần thiết và đặt mục tiêu phù hợp nhất cho con bạn, tránh lãng phí thời gian, chi phí.

Khi đã biết lực học của con bạn, gia sư sẽ có những điều chỉnh trong phương pháp học, cần bổ sung, nâng cao hay bắt đầu từ việc học cơ bản…

Trao đổi về phương thức giảng dạy


Cách thức giáo dục, truyền đạt của mỗi gia sư là hoàn toàn khác nhau. Chính vì thế, bố mẹ nên cùng con trao đổi về các thức giảng dạy của gia sư, từ đó giúp con tìm được gia sư phù hợp với mình, hiệu quả học sẽ tốt hơn.

Trao đổi về lịch học, chi phí

Đây cũng là những điều mà các bậc phụ huynh nên quan tâm trong quá trình cần tìm gia sư cho con.



Tìm trung tâm gia sư uy tín, chuyên môn giỏi và có đạo đức

Đối với những bậc phụ huynh lần đầu cần tìm gia sư cho con thì chắc chắn sẽ gặp phải không ít những vướng mắc. Bởi vì ngày nay, dịch vụ cung cấp gia sư đã ngày càng trở nên phổ biến, tìm một gia sư phù hợp quả thực không hề đơn giản.

Bố mẹ nên tham khảo các trung tâm gia sư từ nhiều nguồn khác nhau, tham khảo kinh nghiệm, phản hồi của những người đi trước… để có những đánh giá tốt hơn.

Gợi ý trung tâm gia sư được đánh giá cao về chất lượng và uy tín

Là một trong những trung tâm gia sư tại Hà Nội được đông đảo các bậc phụ huynh và các em học sinh đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua, Trung tâm Gia sư Hà Nội Giỏi là địa chỉ uy tín, chất lượng, chuyên cung cấp đội ngũ gia sư giỏi, giàu nhiệt huyết và có đạo đức tốt:

-         Cam kết chất lượng giảng dạy
-     Đội ngũ gia sư được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những môi trường sư phạm danh tiếng, được kiểm tra năng lực trong suốt quá trình làm việc
-         Có kinh nghiệm giảng dạy, có chuyên môn vững vàng
-        Có phong cách giảng dạy tiến bộ, khoa học và luôn cập nhật những phương pháp giảng dạy hoàn toàn mới
-      Phối hợp chặt chẽ với gia đình, phụ huynh, đưa ra những hướng giải quyết vấn đề tri thức cho các con tốt nhất.

Để được tư vấn thêm về lớp học phù hợp cũng như việc cần tìm gia sư chất lượng cho con, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số:


Cô Hường : 0979 481 988 
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com 

Ngõ 204D Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội




Tags: